image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
HỘI VIÊN NÔNG DÂN XÃ AN VĨNH NGÃI CHUNG SỨC NÂNG CHẤT TIÊU CHÍ XÂY DỰNG XÃ NÔNG THÔN MỚI NÂNG CAO

Tại đây, hội viên nông dân được ông Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ nông nghiệp thành phố Tân An tập huấn về kỹ thuật phân loại và cách ủ rác hữu cơ tại gia đình. Mô hình được thực hiện nhân rộng tại 2 ấp Hoà Bình và ấp Vĩnh Hoà với 20 hội viên, mỗi hội viên được nhận 1 thùng ủ rác hữu cơ và chế phẩm sinh học.

Anh-tin-bai

Việc phân loại rác thải sinh hoạt tại hộ gia đình là một trong những giải pháp vô cùng quan trọng, vừa giảm áp lực xử lý rác tại địa phương, vừa tận dụng được nguồn rác thải hiệu quả, khoa học, cụ thể: Đối với rác thải có thể tái chế, tái sử dụng thì thu gom bán phế liệu; còn đối với rác hữu cơ thì có thể tái chế thành phân hữu cơ để làm phân bón cho cây trồng hiệu quả, giảm việc sử dụng phân hóa học gây độc hại cho nguồn nước, đất và ô nhiễm không khí, gây hại đến môi trường sống của con người.

Anh-tin-bai

Việc phân loại và ủ rác hữu cơ tại hộ gia đình nhằm nâng cao vai trò của cán bộ, hội viên nông dân và nhân dân trong công tác bảo vệ môi trường, góp phần chung tay cùng chính quyền địa địa phương nâng chất các tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới nâng cao./.

Hội Nông dân xã An Vĩnh Ngãi

Thư viện ảnh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM TỈNH LONG AN
Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Văn Hùng.
Địa chỉ: Số 02 Đường Song Hành, phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An.
Điện thoại: 0272 3826 350 -  Fax: 0272 3835 480  -  Email: hoinongdan@longan.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang